1. Danh sách phiếu kiểm kê
Bước 1: Đăng nhập thành công vào hệ thống
Bước 2: Click Ứng dụng Cơ sở vật chất
Bước 3: Click menu Kiểm kê
Bước 4: Hiển thị danh sách phiếu kiểm kê
- Click Sắp xếp theo > Chọn kiểu sắp xếp > Hiển thị danh sách theo trạng thái sắp xếp.
- Click icon chỉnh sửa để thực hiện chỉnh sửa phiếu kiểm kê
- Click icon xem chi tiết để thực hiện xem chi tiết phiếu kiểm kê
- Click icon nhắc nhở phê duyệt để thực hiện nhắc nhở phê duyệt phiếu kiểm kê
- Click icon duyệt để thực hiện duyệt phiếu kiểm kê
- Click icon không duyệt để thực hiện không duyệt phiếu kiểm kê
- Click icon xem lý do không duyệt để xem lý do không duyệt phiếu kiểm kê
- Tải lại
Trên danh sách > click button Tải lại > Thực hiện tải lại danh sách.
- Sắp xếp
Trên danh sách > click button Sắp xếp theo > Chọn kiểu sắp xếp> Hiển thị danh sách theo trạng thái sắp xếp.
- Phân trang
Trên màn hình: hiển thị phân trang ở phía dưới bên phải màn khi danh sách có > 20 bản ghi
+ Click icon << (>>) để chuyển đến trang trước đó (trang tiếp theo)
+ Click icon << << (>> >>) để chuyển đến trang đầu tiên (trang cuối cùng)
- Tổng số bản ghi
Bước 1: Trên màn hình danh sách > Xem tổng số bản ghi
2. Thêm mới phiếu kiểm kê
Bước 1: Trên màn hình danh sách > Click Thêm mới
Bước 2: Hiển thị màn hình thêm mới > Thực hiện nhập các trường thông tin, trong đó các trường có dấu (*) là bắt buộc nhập.
- Số phiếu kiểm kê: Bắt buộc nhập, tối đa 50 ký tự, chỉ gồm chữ cái, số và dấu _ viết liền không dấu và không nhập trùng số phiếu đã tồn tại trên hệ thống
- Ngày bắt đầu: Không được lớn hơn ngày kết thúc và ngày chốt số liệu
- Ngày kết thúc: Không được lớn hơn ngày chốt số liệu
- Ngày chốt số liệu: Không được lớn hơn ngày hiện tại
- Đối tượng kiểm kê: có thể chọn theo kho phòng hoặc môn học
- Button kiểm kê: Hiển thị danh sách thiết bị theo đối tượng và thời gian kiểm kê
Bước 3:
+ Click Lưu để hoàn thành việc thêm mới, bản ghi hiển thị ngoài danh sách ở trạng thái Mới.
+ Click Hủy bỏ để quay về danh sách.
2.1. Tab Thông tin chi tiết
Bước 1: Trên màn hình Thêm mới phiếu kiểm kê > Thực hiện nhập các trường thông tin, trong đó các trường có dấu (*) là bắt buộc nhập> Click button Kiểm kê
2.1.1. Danh sách thiết bị
Màn hình hiển thị danh sách thêm thiết bị kiểm kê theo thời gian
- Phân trang
Trên màn hình: hiển thị phân trang ở phía dưới bên phải màn khi danh sách có > 20 bản ghi
+ Click icon << (>>) để chuyển đến trang trước đó (trang tiếp theo)
+ Click icon << << (>> >>) để chuyển đến trang đầu tiên (trang cuối cùng)
- Tổng số bản ghi
Bước 1: Trên màn hình danh sách > Xem tổng số bản ghi.
2.1.2. Thêm thiết bị kiểm kê
Bước 1: Trên màn hình danh sách Thông tin chi tiết > tích chọn các thiết bị cần kiểm kê
2.1.3. Tìm kiếm thiết bị kiểm kê
Bước 1: Trên màn hình danh sách Thông tin chi tiết > Tại vùng tìm kiếm: nhập tiêu chí tìm kiếm > Click button Tìm kiếm để thực hiện tìm kiếm thiết bị
2.1.4. Xem danh sách thiết bị kiểm kê liên quan
Bước 1: Trên màn hình danh sách Thông tin chi tiết > xem chi tiết thiết bị
Bước 2: Hiển thị màn hình chi tiết thiết bị kiểm kê liên quan
Bước 3: Đóng để trở về màn hình thêm mới
2.1.5. Tìm kiếm thiết bị kiểm kê liên quan
Bước 1: Trên màn hình danh sách chi tiết thiết bị liên quan
Bước 2: Chọn dữ liệu cần tìm kiếm
Bước 3: Đóng để trở về màn hình thêm mới
2.2. Tab Hội đồng kiểm kê
Bước 1: Trên màn hình Thêm mới phiếu kiểm kê > tab Hội đồng kiểm kê > Thực hiện nhập các trường thông tin, trong đó các trường có dấu (*) là bắt buộc nhập
2.2.1. Danh sách thành viên
Bước 1: Trên màn hình Thêm mới phiếu kiểm kê > tab Hội đồng kiểm kê
Bước 2: Màn hình hiển thị danh sách thêm thành viên
- Phân trang
Trên màn hình: hiển thị phân trang ở phía dưới bên phải màn khi danh sách có > 20 bản ghi
+ Click icon << (>>) để chuyển đến trang trước đó (trang tiếp theo)
+ Click icon << << (>> >>) để chuyển đến trang đầu tiên (trang cuối cùng)
- Tổng số bản ghi
Bước 1: Trên màn hình danh sách > Xem tổng số bản ghi.
2.2.2. Chọn thành viên
Bước 1: Trên màn hình danh sách Thêm thành viên> tích chọn các thành viên của hội đồng kiểm kê
2.2.3. Chọn trưởng hội đồng kiểm kê
Bước 1: Click Chọn trưởng hội đồng nằm trong hội đồng kiểm kê đã chọn
2.2.4. Tìm kiếm thành viên
Bước 1: Trên màn hình danh sách Thêm thành viên > Tại vùng tìm kiếm: nhập tiêu chí tìm kiếm > Click button Tìm kiếm để thực hiện tìm kiếm thành viên
Bước 2: Click button Lưu để thêm mới kiểm kê
2.2.5. Chỉnh sửa phiếu kiểm kê
Bước 1: Trên màn hình danh sách> Click icon chỉnh sửa một bản ghi muốn chỉnh sửa
Bước 2: Hiển thị màn hình chỉnh sửa > Thực hiện nhập các trường thông tin, trong đó các trường có dấu (*) là bắt buộc nhập.
Bước 3:
+ Click Lưu để hoàn thành việc chỉnh sửa.
+ Click Hủy bỏ để quay về danh sách.
3. Nhắc nhở phê duyệt
Bước 1: Trên màn hình danh sách> Click icon nhắc nhở phê duyệt một bản ghi > Hệ thống hiển thị popup xác nhận nhắc nhở phê duyệt
Bước 2:
+ Click gửi để xác nhận nhắc nhở phê duyệt tới trưởng hội đồng
+ Click Hủy bỏ để quay lại danh sách
4. Đồng ý phê duyệt phiếu kiểm kê
Bước 1: Trên màn hình danh sách> Click icon đồng ý phê duyệt một bản ghi > Hệ thống hiển thị popup xác nhận đồng ý phê duyệt
Bước 2:
+ Click Phê duyệt để xác nhận phê duyệt phiếu kiểm kê, bản ghi sẽ chuyển sang trạng thái đã duyệt
+ Click Hủy bỏ để quay lại danh sách
5. Không duyệt phiếu kiểm kê
Bước 1: Trên màn hình danh sách> Click icon không duyệt một bản ghi > Hệ thống hiển thị form Không duyệt phiếu kiểm kê
Bước 2: Nhập lý do không duyệt: bắt buộc nhập, tối đa 500 ký tự
Bước 3:
+ Click Lưu để xác nhận không duyệt phiếu kiểm kê, bản ghi sẽ chuyển sang trạng thái không duyệt
+ Click Hủy bỏ để quay lại danh sách
6. Xem lý do không duyệt
Bước 1: Trên màn hình danh sách> Click icon lý do không duyệt của một bản ghi > Hệ thống hiển thị form Lý do không duyệt
Bước 2: Click Đóng để quay lại danh sách
7. Xem chi tiết phiếu kiểm kê
Bước 1: Trên màn hình danh sách> Click icon xem chi tiết một bản ghi muốn xem chi tiết
Bước 2: Hiển thị màn hình xem chi tiết
Bước 3:
+ Click các button để thực hiện các hành động tương ứng
+ Click icon quay lại để quay về danh sách.
8. Xóa phiếu kiểm kê
8.1. Xóa 1 phiếu kiểm kê
Bước 1: Trên màn hình danh sách> Click checkbox của một bản ghi ở trạng thái chờ duyệt hoặc không duyệt
Bước 2: Hiển thị Tổng số bản ghi đã chọn, button bỏ chọn và xóa
Bước 3: Click button xóa> popup xác nhận xóa hiển thị> Click Xóa để xóa 1 bản ghi
8.2. Xóa nhiều phiếu kiểm kê
Bước 1: Trên màn hình danh sách> Click checkbox của 2 bản ghi trở lên ở trạng thái chờ duyệt hoặc không duyệt
Bước 2: Hiển thị Tổng số bản ghi đã chọn, button bỏ chọn và xóa
Bước 3: Click button xóa> popup xác nhận xóa hiển thị> Click Xóa để xóa nhiều bản ghi
9. In
Bước 1: Trên màn hình danh sách> Click icon xem chi tiết một bản ghi ở trạng thái đã duyệt
Bước 2: Hiển thị màn hình xem chi tiết > click button In
Bước 3: Hiển thị màn hình biên bản > click In:
+ Chọn In trực tiếp để chuyển sang màn hình cài đặt in
+ Chọn Xuất word: biên bản được tải về máy dưới dạng word
10. Tìm kiếm phiếu kiểm kê
Bước 1: Trên màn hình danh sách> Tại vùng tìm kiếm: nhập tiêu chí tìm kiếm > Click button Tìm kiếm để thực hiện tìm kiếm phiếu kiểm kê
11. Xuất excel
Bước 1: Trên màn hình danh sách > Click button Xuất excel > Hệ thống trả về 1 file kết quả đầy đủ dữ liệu ở danh sách
Bước 2: Bản ghi excel được xuất đầy đủ thông tin