1. Danh sách phiếu thanh lý
Bước 1: Đăng nhập thành công vào hệ thống
Bước 2: Click Ứng dụng Cơ sở vật chất
Bước 3: Click menu Phiếu thanh lý
Bước 4: Hiển thị danh sách phiếu thanh lý
- Click Sắp xếp theo > Chọn kiểu sắp xếp > Hiển thị danh sách theo trạng thái sắp xếp.
- Click icon chỉnh sửa để thực hiện chỉnh sửa phiếu thanh lý
- Click icon xem chi tiết để thực hiện xem chi tiết phiếu thanh lý
- Click icon gửi để thực hiện gửi yêu cầu phê duyệt phiếu thanh lý
- Click icon nhắc nhở phê duyệt để thực hiện nhắc nhở phê duyệt phiếu thanh lý
- Click icon thu hồi để thực hiện thu hồi yêu cầu phê duyệt phiếu thanh lý
- Click icon duyệt để thực hiện duyệt phiếu thanh lý
- Click icon không duyệt để thực hiện không duyệt phiếu thanh lý
- Click icon xem lý do không duyệt để xem lý do không duyệt phiếu thanh lý
- Tải lại
Trên danh sách > click button Tải lại > Thực hiện tải lại danh sách.
- Sắp xếp
Trên danh sách > click button Sắp xếp theo > Chọn kiểu sắp xếp> Hiển thị danh sách theo trạng thái sắp xếp.
- Phân trang
Trên màn hình: hiển thị phân trang ở phía dưới bên phải màn khi danh sách có > 20 bản ghi
+ Click icon << (>>) để chuyển đến trang trước đó (trang tiếp theo)
+ Click icon << << (>> >>) để chuyển đến trang đầu tiên (trang cuối cùng)
2. Thêm mới phiếu thanh lý
Bước 1: Trên màn hình danh sách > Click Thêm mới
Bước 2: Hiển thị màn hình thêm mới > Thực hiện nhập các trường thông tin, trong đó các trường có dấu (*) là bắt buộc nhập.
+ Số phiếu: Bắt buộc nhập, tối đa 50 ký tự, chỉ gồm chữ cái, số và dấu _ viết liền không dấu và không nhập trùng số phiếu đã tồn tại trên hệ thống
Bước 3:
+ Click Lưu để hoàn thành việc thêm mới, bản ghi hiển thị ngoài danh sách ở trạng thái Mới.
+ Click Hủy bỏ để quay về danh sách.
2.1. Tab Thông tin chi tiết
Bước 1: Trên màn hình Thêm mới phiếu thanh lý > tab Thông tin chi tiết > Thực hiện nhập các trường thông tin, trong đó các trường có dấu (*) là bắt buộc nhập
Thêm thiết bị
- Danh sách thiết bị
Bước 1: Trên màn hình Thêm mới phiếu thanh lý > tab Thông tin chi tiết > click Thêm thiết bị
Bước 2: Màn hình hiển thị danh sách thêm thiết bị thanh lý
- Tổng số bản ghi
Bước 1: Click Phiếu thanh lý > Click tài khoản > Xem tổng số bản ghi.
- Phân trang
Trên màn hình: hiển thị phân trang ở phía dưới bên phải màn khi danh sách có > 20 bản ghi
+ Click icon << (>>) để chuyển đến trang trước đó (trang tiếp theo)
+ Click icon << << (>> >>) để chuyển đến trang đầu tiên (trang cuối cùng)
- Thêm thiết bị thanh lý
Bước 1: Trên màn hình danh sách Thêm thiết bị thanh lý > tích chọn các thiết bị thanh lý
+ Click Chọn thiết bị để thêm thiết bị vào phiếu thanh lý, các thiết bị được thêm sẽ hiển thị ở ngoài màn hình Thêm mới phiếu thanh lý tab Thông tin chi tiết.
+ Click Đóng để quay lại màn hình Thêm mới phiếu thanh lý.
- Tìm kiếm thiết bị thanh lý
Bước 1: Trên màn hình danh sách Thêm thiết bị thanh lý > Tại vùng tìm kiếm: nhập tiêu chí tìm kiếm > Click button Tìm kiếm để thực hiện tìm kiếm thiết bị
Danh sách thiết bị thanh lý
Bước 1: Trên màn hình thêm mới phiếu thanh lý > tab Thông tin chi tiết > thực hiện thêm thiết bị. Danh sách thiết bị thanh lý hiển thị ở màn hình:
- Click icon xóa để xóa thiết bị khỏi danh sách
- Nhập ghi chú để thêm ghi chú cho từng thiết bị
2.2. Tab Hội đồng thanh lý
Bước 1: Trên màn hình Thêm mới phiếu thanh lý > tab Hội đồng thanh lý > Thực hiện nhập các trường thông tin, trong đó các trường có dấu (*) là bắt buộc nhập
Thêm thành viên
- Danh sách thành viên
Bước 1: Trên màn hình Thêm mới phiếu thanh lý > tab Hội đồng thanh lý > click Thêm thành viên
Bước 2: Màn hình hiển thị danh sách thêm thành viên
- Tổng số bản ghi
Bước 1: Click Phiếu thanh lý > tab Hội đồng thanh lý > Xem tổng số bản ghi.
- Phân trang
Trên màn hình: hiển thị phân trang ở phía dưới bên phải màn khi danh sách có > 20 bản ghi
+ Click icon << (>>) để chuyển đến trang trước đó (trang tiếp theo)
+ Click icon << << (>> >>) để chuyển đến trang đầu tiên (trang cuối cùng)
- Thêm thành viên
Bước 1: Trên màn hình danh sách Thêm thành viên> tích chọn các thành viên của hội đồng thanh lý
+ Click Chọn hội đồng để thêm thành viên vào hội đồng thanh lý, các thành viên được thêm sẽ hiển thị ở ngoài màn hình Thêm mới phiếu thanh lý tab Hội đồng thanh lý
+ Click Đóng để quay lại màn hình Thêm mới phiếu thanh lý.
- Tìm kiếm thành viên
Bước 1: Trên màn hình danh sách Thêm thành viên > Tại vùng tìm kiếm: nhập tiêu chí tìm kiếm > Click button Tìm kiếm để thực hiện tìm kiếm thành viên
Danh sách hội đồng thanh lý
Bước 1: Trên màn hình thêm mới phiếu thanh lý > tab Hội đồng thanh lý> thực hiện thêm thành viên. Danh sách hội đồng thanh lý hiển thị ở màn hình:
- Click icon xóa để xóa thành viên khỏi danh sách
- Click checkbox trưởng hội đồng để chọn 1 thành viên làm trưởng hội đồng
3. Chỉnh sửa phiếu thanh lý
Bước 1: Trên màn hình danh sách> Click icon chỉnh sửa một bản ghi muốn chỉnh sửa
Bước 2: Hiển thị màn hình chỉnh sửa > Thực hiện nhập các trường thông tin, trong đó các trường có dấu (*) là bắt buộc nhập.
Bước 3:
+ Click Lưu để hoàn thành việc chỉnh sửa.
+ Click Hủy bỏ để quay về danh sách.
4. Gửi yêu cầu phê duyệt
Bước 1: Trên màn hình danh sách> Click icon gửi yêu cầu phê duyệt một bản ghi > Hệ thống hiển thị popup xác nhận gửi yêu cầu phê duyệt
Bước 2:
+ Click Gửi để xác nhận gửi yêu cầu phê duyệt tới trưởng hội đồng và thông báo cho các thành viên trong hội đồng, bản ghi sẽ chuyển sang trạng thái chờ duyệt
+ Click Hủy bỏ để quay lại danh sách
5. Nhắc nhở phê duyệt
Bước 1: Trên màn hình danh sách> Click icon nhắc nhở phê duyệt một bản ghi > Hệ thống hiển thị popup xác nhận nhắc nhở phê duyệt
Bước 2:
+ Click gửi để xác nhận nhắc nhở phê duyệt tới trưởng hội đồng
+ Click Hủy bỏ để quay lại danh sách
6. Thu hồi yêu cầu phê duyệt
Bước 1: Trên màn hình danh sách> Click icon thu hồi yêu cầu phê duyệt một bản ghi > Hệ thống hiển thị popup xác nhận thu hồi yêu cầu phê duyệt
Bước 2:
+ Click Thu hồi để xác nhận thu hồi yêu cầu phê duyệt, bản ghi sẽ chuyển sang trạng thái thu hồi
+ Click Hủy bỏ để quay lại danh sách
7. Đồng ý phê duyệt phiếu thanh lý
Bước 1: Trên màn hình danh sách> Click icon đồng ý phê duyệt một bản ghi > Hệ thống hiển thị popup xác nhận đồng ý phê duyệt
Bước 2:
+ Click Phê duyệt để xác nhận phê duyệt phiếu thanh lý, bản ghi sẽ chuyển sang trạng thái đã duyệt
+ Click Hủy bỏ để quay lại danh sách
- Không duyệt phiếu thanh lý
Bước 1: Trên màn hình danh sách> Click icon không duyệt một bản ghi > Hệ thống hiển thị form Không duyệt phiếu thanh lý
Bước 2: Nhập lý do không duyệt
Bước 3:
+ Click Lưu để xác nhận không duyệt phiếu thanh lý, bản ghi sẽ chuyển sang trạng thái không duyệt
+ Click Hủy bỏ để quay lại danh sách
8. Xem lý do không duyệt
Bước 1: Trên màn hình danh sách> Click icon lý do không duyệt của một bản ghi > Hệ thống hiển thị form Lý do không duyệt
Bước 2: Click Đóng để quay lại danh sách
9. Xem chi tiết phiếu thanh lý
Bước 1: Trên màn hình danh sách> Click icon xem chi tiết một bản ghi muốn xem chi tiết
Bước 2: Hiển thị màn hình xem chi tiết
Bước 3:
+ Click các button để thực hiện các hành động tương ứng
+ Click icon quay lại để quay về danh sách.
10. In
Bước 1: Trên màn hình danh sách> Click icon xem chi tiết một bản ghi ở trạng thái đã duyệt
Bước 2: Hiển thị màn hình xem chi tiết > click button In
Bước 3: Hiển thị màn hình biên bản > click In:
+ Chọn In trực tiếp để chuyển sang màn hình cài đặt in
+ Chọn Xuất word: biên bản được tải về máy dưới dạng word
11. Tìm kiếm phiếu thanh lý
Bước 1: Trên màn hình danh sách> Tại vùng tìm kiếm: nhập tiêu chí tìm kiếm > Click button Tìm kiếm để thực hiện tìm kiếm phiếu thanh lý
12. Xuất excel
Bước 1: Trên màn hình danh sách > Click button Xuất excel > Thực hiện xuất excel thành công
Bước 2: Hệ thống trả về 1 file kết quả đầy đủ dữ liệu ở danh sách