Hướng dẫn nhà trường quản lý đề xuất mua mới

1. Danh sách phiếu đề xuất mua mới 

Bước 1: Menu Quản lý đề xuất > Chọn tab Đề xuất mua mới

  • Bước 2: Hiển thị danh sách đề xuất sửa mua mới

  • Click Sắp xếp theo > Chọn kiểu sắp xếp > Hiển thị danh sách theo trạng thái sắp xếp.
  • Click icon xem chi tiết để thực hiện xem chi tiết phiếu đề xuất
  • Click icon duyệt để thực hiện duyệt phiếu đề xuất
  • Click icon không duyệt để thực hiện không duyệt phiếu đề xuất
  • Tải lại

Trên danh sách > click button Tải lại > Thực hiện tải lại danh sách. 

  • Sắp xếp

Trên danh sách > click button Sắp xếp theo > Chọn kiểu sắp xếp> Hiển thị danh sách theo trạng thái sắp xếp.

  • Phân trang
  • Trên màn hình: hiển thị phân trang ở phía dưới bên phải màn khi danh sách có > 20 bản ghi

+ Click icon << (>>) để chuyển đến trang trước đó (trang tiếp theo)

+ Click icon << << (>> >>) để chuyển đến trang đầu tiên (trang cuối cùng)

  • Tổng số bản ghi 

Bước 1: Trên màn hình danh sách > Xem tổng số bản ghi.

2. Thêm mới phiếu đề xuất mua mới

  • Bước 1: Trên danh sách > Click button Thêm mới > Click thêm mới phiếu đề xuất

 

  • Bước 2: Hiển thị màn hình thêm mới phiếu đề xuất. Thực hiện nhập các trường thông tin, trong đó các trường có dấu (*) là bắt buộc nhập.

  • Bước 3: Click Lưu để hoàn thành việc thêm mới phiếu đề xuất thành công, bản ghi ở trạng thái đã duyệt

Lưu ý: 

  • Các trường có dấu (*) bắt buộc phải nhập và không được bỏ trống 
  • Bỏ trống các trường bắt buộc khi click button Lưu hệ thống đưa ra thông báo + focus vào trường lỗi cụ thể
  • Tên phiếu đề xuất: Nhập tên phiếu đề xuất
  • Lý do đề xuất: Hiển thị các lý do đề xuất cấp phát
  • Nội dung: Nhập nội dung cho phiếu đề xuất
  • Thông tin thiết bị đề xuất:
  • Phân loại: Hiển thị tất cả các phân loại thiết bị
  • Tên thiết bị: Hiển thị các thiết bị theo phân loại thiết bị đã chọn
  • Đơn vị tính: Hiển thị dữ liệu theo tên thiết bị đã chọn
  • Số lượng đề xuất: Nhập số lượng là số nguyên dương lớn hơn 0 và nhỏ hơn 1000
  • Ghi chú: Nhập ghi chú tối đa 225 ký tự
  • Thêm nhanh thiết bị
  • Bước 1: Trên danh sách thông tin thiết bị đề xuất > Click button để thêm nhanh thiết bị
  • Bước 2: Hiển thị màn hình thêm nhanh thiết bị. Thực hiện nhập các trường thông tin, trong đó các trường có dấu (*) là bắt buộc nhập.

  • Bước 3: Click Thêm để hoàn thành việc thêm nhanh thiết bị thành công

3. Xem chi tiết phiếu đề xuất mua mới

  • Bước 1: Trên màn hình danh sách > Click icon xem chi tiết phiếu đề xuất

  • Bước 2: Màn hình hiển thị chi tiết phiếu đề xuất
  • Chi tiết phiếu đề xuất chưa mua mới

  • Chi tiết phiếu đề xuất đã mua mới

​​​​​​​4. Tìm kiếm phiếu đề xuất mua mới

  • Bước 1: Tại vùng tìm kiếm: nhập/ chọn tiêu chí tìm kiếm > Click button Tìm kiếm/ nhấn Enter để thực hiện tìm kiếm phiếu đề xuất

      1.  

5. Xuất excel phiếu đề xuất mua mới

  • Bước 1: Trên màn hình danh sách > Click button Xuất excel > Thực hiện xuất excel thành công > Hệ thống trả về 1 file kết quả đầy đủ dữ liệu ở danh sách 

  • Bước 2: Hệ thống trả về 1 file kết quả đầy đủ dữ liệu ở danh sách 


Hãy chia sẻ cho nhiều người biết hơn nhé!

In bài viết

Mục lục