Hướng dẫn nhà trường khai báo phân phối chương trình

  1.  

1. Danh sách phân phối chương trình

Bước 1: Đăng nhập thành công vào hệ thống 

Bước 2: Click Ứng dụng Cơ sở vật chất

Bước 3: Click menu Quản lý khai báo > Click Phân phối chương trình

Bước 4: Hiển thị danh sách phân phối chương trình

  • Click Sắp xếp theo > Chọn kiểu sắp xếp > Hiển thị danh sách theo trạng thái sắp xếp.
  • Click icon chỉnh sửa để thực hiện chỉnh sửa phân phối chương trình
  • Click icon xóa/tạm xóa để thực hiện xóa/tạm xóa phân phối chương trình
  • Click icon khôi phục để thực hiện khôi phục phân phối chương trình
  • Tải lại

Trên danh sách > click button Tải lại > Thực hiện tải lại danh sách. 

  • Sắp xếp

Trên danh sách > click button Sắp xếp theo > Chọn kiểu sắp xếp> Hiển thị danh sách theo trạng thái sắp xếp.

  • Phân trang 

Trên màn hình: hiển thị phân trang ở phía dưới bên phải màn khi danh sách có > 20 bản ghi 

+ Click icon << (>>) để chuyển đến trang trước đó (trang tiếp theo)

+ Click icon  << << (>> >>) để chuyển đến trang đầu tiên (trang cuối cùng)

    1.  

​​​​​​​2. Thêm mới phân phối chương trình

Bước 1: Trên màn hình danh sách> Click Thêm mới

Bước 2: Hiển thị màn hình thêm mới > Thực hiện nhập các trường thông tin, trong đó các trường có dấu (*) là bắt buộc nhập.

Bước 3:

+ Click Lưu để hoàn thành việc thêm mới, bản ghi hiển thị ngoài danh sách.

+ Click Hủy bỏ để quay về danh sách.

    1.  

​​​​​​​3. Chỉnh sửa phân phối chương trình

Bước 1: Trên màn hình danh sách> Click icon chỉnh sửa một bản ghi muốn chỉnh sửa

Bước 2: Hiển thị màn hình chỉnh sửa > Thực hiện nhập các trường thông tin, trong đó các trường có dấu (*) là bắt buộc nhập.

Bước 3:

+ Click Lưu để hoàn thành việc chỉnh sửa.

+ Click Hủy bỏ để quay về danh sách.

    1.  

​​​​​​​4. Xoá phân phối chương trình

  • Xóa 1 bản ghi

Bước 1: Trên màn hình danh sách > Click icon xóa một bản ghi > Hệ thống hiển thị popup xác nhận xóa

Bước 2:

+ Click Xóa để xác nhận xóa bản ghi, bản ghi sẽ bị xóa khỏi danh sách

+ Click Hủy bỏ để quay lại danh sách

  • Xóa nhiều bản ghi

Bước 1: Trên màn hình danh sách > tích chọn checkbox các bản ghi muốn xóa > click Xóa > Hệ thống hiển thị popup xác nhận xóa

Bước 2:

+ Click Xóa để xác nhận xóa các bản ghi, các bản ghi sẽ bị xóa khỏi danh sách

+ Click Hủy bỏ để quay lại danh sách.

    1.  

​​​​​​​5. Tìm kiếm phân phối chương trình

Bước 1: Trên màn hình danh sách> Tại vùng tìm kiếm: nhập tiêu chí tìm kiếm > Click button Tìm kiếm để thực hiện tìm kiếm phân phối chương trình

    1.  

​​​​​​​6. Xuất excel

Bước 1: Trên màn hình danh sách > Click button Xuất excel > Thực hiện xuất excel thành công

Bước 2: Hệ thống trả về 1 file kết quả đầy đủ dữ liệu ở danh sách 


Hãy chia sẻ cho nhiều người biết hơn nhé!

In bài viết

Mục lục