1. Danh sách khối phòng
Bước 1: Đăng nhập thành công vào hệ thống
Bước 2: Click Ứng dụng Cơ sở vật chất
Bước 3: Click menu Quản lý khai báo > Click Khối phòng
Bước 4: Hiển thị danh sách khối phòng
- Click Sắp xếp theo > Chọn kiểu sắp xếp > Hiển thị danh sách theo trạng thái sắp xếp.
- Click icon chỉnh sửa để thực hiện chỉnh sửa khối phòng
- Click icon xóa/tạm xóa để thực hiện xóa/tạm xóa khối phòng
- Click icon khôi phục để thực hiện khôi phục khối phòng
- Tải lại
Trên danh sách > click button Tải lại > Thực hiện tải lại danh sách.
- Sắp xếp
Trên danh sách > click button Sắp xếp theo > Chọn kiểu sắp xếp> Hiển thị danh sách theo trạng thái sắp xếp.
- Phân trang
Trên màn hình: hiển thị phân trang ở phía dưới bên phải màn khi danh sách có > 20 bản ghi
+ Click icon << (>>) để chuyển đến trang trước đó (trang tiếp theo)
+ Click icon << << (>> >>) để chuyển đến trang đầu tiên (trang cuối cùng)
2. Thêm mới khối phòng
Bước 1: Trên màn hình danh sách> Click Thêm mới
Bước 2: Hiển thị màn hình thêm mới > Thực hiện nhập các trường thông tin, trong đó các trường có dấu (*) là bắt buộc nhập.
+ Tên khối phòng: Bắt buộc nhập, tối đa 255 ký tự và không nhập trùng tên khối phòng đã tồn tại trên hệ thống
Bước 3:
+ Click Lưu để hoàn thành việc thêm mới, bản ghi hiển thị ngoài danh sách.
+ Click Hủy bỏ để quay về danh sách.
3. Chỉnh sửa khối phòng
Bước 1: Trên màn hình danh sách> Click icon chỉnh sửa một bản ghi muốn chỉnh sửa
Bước 2: Hiển thị màn hình chỉnh sửa > Thực hiện nhập các trường thông tin, trong đó các trường có dấu (*) là bắt buộc nhập.
Bước 3:
+ Click Lưu để hoàn thành việc chỉnh sửa.
+ Click Hủy bỏ để quay về danh sách.
4. Xóa khối phòng
- Xóa 1 bản ghi
Bước 1: Trên màn hình danh sách > Click icon xóa một bản ghi chưa sử dụng > Hệ thống hiển thị popup xác nhận xóa
Bước 2:
+ Click Xóa để xác nhận xóa bản ghi, bản ghi sẽ bị xóa khỏi danh sách
+ Click Hủy bỏ để quay lại danh sách
- Xóa nhiều bản ghi
Bước 1: Trên màn hình danh sách > tích chọn checkbox các bản ghi muốn xóa (chỉ có bản ghi đang hoạt động là có checkbox) > click Xóa > Hệ thống hiển thị popup xác nhận xóa
Bước 2:
+ Click Xóa để xác nhận xóa các bản ghi, các bản ghi chưa sử dụng sẽ bị xóa khỏi danh sách
+ Click Hủy bỏ để quay lại danh sách.
5. Tạm xóa khối phòng
- Tạm xóa 1 bản ghi
Bước 1: Trên màn hình danh sách > Click icon tạm xóa một bản ghi đã sử dụng > Hệ thống hiển thị popup xác nhận tạm xóa
Bước 2:
+ Click Tạm xóa để xác nhận tạm xóa bản ghi, bản ghi sẽ chuyển sang trạng thái không hoạt động
+ Click Hủy bỏ để quay lại danh sách
- Tạm xóa nhiều bản ghi
Bước 1: Trên màn hình danh sách > tích chọn checkbox các bản ghi muốn xóa (chỉ có bản ghi đang hoạt động là có checkbox) > click Tạm xóa > Hệ thống hiển thị popup xác nhận tạm xóa
Bước 2:
+ Click Tạm xóa để xác nhận tạm xóa các bản ghi, các bản ghi sẽ chuyển sang trạng thái không hoạt động
+ Click Hủy bỏ để quay lại danh sách.
6. Khôi phục khối phòng
Bước 1: Trên màn hình danh sách > Click icon khôi phục một bản ghi đã sử dụng > Hệ thống hiển thị popup xác nhận khôi phục
Bước 2:
+ Click Khôi phục để xác nhận khôi phục khối phòng, bản ghi được chuyển về trạng thái hoạt động
+ Click Hủy bỏ để quay lại danh sách
7. Tìm kiếm khối phòng
Bước 1: Trên màn hình danh sách> Tại vùng tìm kiếm: nhập tiêu chí tìm kiếm > Click button Tìm kiếm để thực hiện tìm kiếm khối phòng
8. Xuất excel
Bước 1: Trên màn hình danh sách > Click button Xuất excel > Thực hiện xuất excel thành công
Bước 2: Hệ thống trả về 1 file kết quả đầy đủ dữ liệu ở danh sách
9. Nhập excel
Bước 1: Trên màn hình danh sách > Click nhập excel > Tải file mẫu về > Nhập dữ liệu vào file mẫu > Upload file lên > Click Nhập excel thực hiện thêm mới bằng excel thành công.
Bước 2: Hệ thống hiển thị báo cáo kết quả nhập excel như hình dưới > click tải về để xem kết quả chi tiết