1. Hướng dẫn Duyệt phiếu tự đánh giá của trường đã nộp phiếu
Bước 1: Đăng nhập tài khoản quản trị Sở/Phòng > Chọn ứng dụng Đánh giá DTI
Bước 2: Chọn menu Phiếu đánh giá > chọn Tự đánh giá, (đối với Sở chọn thêm tab Đơn vị cần đánh giá)
Bước 3: Lọc chọn kế hoạch và loại báo cáo để thực hiện tự đánh giá > Chọn icon Xem chi tiết phiếu đánh giá
- Hiển đẩy đủ thông tin đánh giá nhà trường đã nộp > Sở/ Phòng kiểm tra thông tin nhà trường tự đánh giá
+ Nếu có sai sót Click nút Yêu cầu nhập lại > Nhập lý do > Xác nhận > Phiếu được trả lại cho trường (trường sẽ xem được lý do và thực hiện tự đánh giá lại)
+ Nếu thông tin đã hợp lệ click nút Duyệt > Click nút Duyệt trên cửa sổ xác nhận > Duyệt thành công > Phiếu chuyển sang trạng thái Đã duyệt
+ Nếu phiếu đã duyệt có thông tin sai sót có thể thực hiện Thu hồi > Phiếu chuyển sang trạng thái Yêu cầu nhập lại
2. Hướng dẫn Sở/ Phòng thực hiện đánh giá ngoài
Bước 1: Chọn menu Phiếu đánh giá > Chọn menu Đánh giá
Bước 2: Lọc chọn kế hoạch và loại báo cáo để thực hiện tự đánh giá > Chọn icon Sao chép để sao chép kết quả từ phiếu tự đánh giá
Bước 3: Click nút Xem chi tiết để kiểm tra thông tin đánh giá > Nếu cần sửa đổi click nút Chỉnh sửa > Nhập thông tin thay đổi > chọn Lưu để cập nhật thông tin thay đổi
Bước 4: Quay lại danh sách > Lọc phiếu vừa lưu kết quả > Chọn Nộp phiếu
Lưu ý: Phiếu do Sở/phòng nộp Sở/ Phòng tự duyệt và chịu trách nhiệm với kết quả đã duyệt
3. Hướng dẫn Sở/Phòng công bố kết quả đánh giá cho trường
Bước 1: Chọn menu Kết quả đánh giá > Chọn icon Công bố kết quả > Chọn nút Công bố trên cửa sổ xác nhận
Bước 2: Công bố thành công kết quả được hiển thị tới trường đã thực hiện đánh giá.
Sở phòng có thể thu hồi kết quả đã công bố bằng cái chọn icon Thu hồi