Hướng dẫn Sở/Phòng thực hiện tự đánh giá

Bước 1: Đăng nhập tài khoản quản trị Sở/phòng > Chọn ứng dụng Đánh giá DTI

Bước 2: Chọn menu Phiếu đánh giá > Chọn menu Tự đánh giá 

Bước 3: Lọc kế hoạch và loại báo cáo: Công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành ; Kết quả chuyển đổi số ở cơ sở giáo dục

Bước 4: Click icon Cập nhật số liệu > Chọn nút Đồng ý trên cửa sổ xác nhận > Sau khi cập nhật hệ thống sẽ tự động điền nột sống nội dung thông tin minh chứng thu thập từ các kết quả từ phiếu đánh giá thuộc QĐ 3276 và 4725


Bước 5: Click icon Làm phiếu đánh giá  > Nhập thông tin đánh giá bổ sung và chọn Lưu để lưu thông tin đánh giá

Bước 6: Chọn nút Nộp phiếu trên danh sách > chọn Nộp phiếu trên cửa sổ xác nhận > Nộp thành công phiếu ở trạng thái Chờ duyệt

Bước 7: Sở phòng kiểm tra lại thông tin và Duyệt phiếu tự đánh giá 

Lưu ý: 

Đối với phòng gửi phiếu tự đánh giá > Sở sẽ duyệt và thực hiện đánh giá ngoài giống như đánh giá trường trực thuộc

Bước 8: Hoàn thành đánh giá Sở công bố kết quả tại menu Kết quả đánh giá


Hãy chia sẻ cho nhiều người biết hơn nhé!

In bài viết

Mục lục