Bước 1: Đăng nhập tài khoản quản trị Sở/phòng > Chọn ứng dụng Đánh giá DTI
Bước 2: Chọn menu Phiếu đánh giá > Chọn menu Tự đánh giá
Bước 3: Lọc kế hoạch và loại báo cáo: Công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành ; Kết quả chuyển đổi số ở cơ sở giáo dục
Bước 4: Click icon Cập nhật số liệu > Chọn nút Đồng ý trên cửa sổ xác nhận > Sau khi cập nhật hệ thống sẽ tự động điền nột sống nội dung thông tin minh chứng thu thập từ các kết quả từ phiếu đánh giá thuộc QĐ 3276 và 4725
Bước 5: Click icon Làm phiếu đánh giá > Nhập thông tin đánh giá bổ sung và chọn Lưu để lưu thông tin đánh giá
Bước 6: Chọn nút Nộp phiếu trên danh sách > chọn Nộp phiếu trên cửa sổ xác nhận > Nộp thành công phiếu ở trạng thái Chờ duyệt
Bước 7: Sở phòng kiểm tra lại thông tin và Duyệt phiếu tự đánh giá
Lưu ý:
Đối với phòng gửi phiếu tự đánh giá > Sở sẽ duyệt và thực hiện đánh giá ngoài giống như đánh giá trường trực thuộc
Bước 8: Hoàn thành đánh giá Sở công bố kết quả tại menu Kết quả đánh giá