Hướng dẫn Trường cấu hình slide giao diện trên app K12Connect

Hướng dẫn Trường cấu hình slide giao diện trên ứng dụng K12Connect

Để nhà trường thay đổi cấu hình slide ảnh trên ứng dụng K12Connect để đối với từng vai trò có thể sử dụng các ảnh thể hiện khác nhau theo từng giai đoạn mong muốn

Bước 1: User Admin trường đăng nhập vào hệ thống K12 của trường và vào module Cấu hình hệ thống
 
Bước 2: Người dùng vào menu Quản lý khai báo/ Slideshow
Bước 3: Tại màn hình thêm mới, người dùng nhập khai báo các ảnh mong muốn hiển thị cho từng vai trò
 
- Loại tài khoản hiển thị: Chọn danh sách tài khoản hiển thị: thì với vai trò chọn khi đăng nhập app K12Connect sẽ xem được ảnh vừa upload 
- Nhập liên kết: Trong trường hợp mong muốn khi người dùng click vào ảnh trên app, hệ thống sẽ  mở link liên kết tới trang web nào thì điền link trang web đó vào trường Liên kết
- Sau khi nhập các trường bắt buộc click nút Lưu
Lưu ý: Với mỗi loại tài khoản trên hệ thống K12 sẽ tạo các slideshow khác nhau. Vậy nên nhà trường mà muốn cấu hình ảnh hiển thị cho các vai trò nào thì sẽ tạo slideshow tương ứng 
Bước 4: Người dùng vào menu Cấu hình giao diện, tab Slideshow và thực hiện khai báo slide show cho các vai trò tương ứng
Ví dụ: Chọn slide show dành cho phụ huynh
 
Sau khi chọn click nút Lưu 
 
Bước 5: Để kiểm tra lại việc khai báo cấu hình, đăng nhập bằng tài khoản phụ huynh học sinh trên ứng dụng K12Connect, phụ huynh sẽ nhìn thấy ảnh hiển thị như đã cấu hình
 
 

Hãy chia sẻ cho nhiều người biết hơn nhé!

In bài viết

Mục lục