Hướng dẫn nhà trường sử dụng thuốc

1. Thêm mới phiếu đề nghị sử dụng thuốc

Bước 1: Trên màn hình danh sách > Click button sử dụng  hoặc click sử dụng ở tab sử dụng thuốc

 

Bước 2: Nhập đầy đủ các trường dữ liệu bắt buộc để thêm mới phiếu đề nghị sử dụng thuốc

Lưu ý :

  • Các trường có dấu * bắt buộc phải nhập và không được bỏ trống
  • Bỏ trống các trường bắt buộc khi click button Lưu hệ thống đưa ra thông báo + focus vào trường lỗi cụ thể
  • Click Lưu bản ghi hiển thị bên ngoài danh sách
    1.  

2. Chỉnh sửa phiếu đề nghị sử dụng thuốc

Bước 1 :Trên màn hình danh sách > click icon chỉnh sửa

Bước 2: Nhập đầy đủ các trường dữ liệu bắt buộc để chỉnh sửa

Lưu ý :

  • Các trường có dấu * bắt buộc phải nhập và không được bỏ trống
  • Bỏ trống các trường bắt buộc khi click button Lưu hệ thống đưa ra thông báo + focus vào trường lỗi cụ thể
  • Click Lưu bản ghi hiển thị bên ngoài danh sách
      1.  

​​​​​​​​​​​​​​3. Tìm kiếm phiếu đề nghị sử dụng thuốc

Nhập / chọn dữ liệu muốn tìm kiếm > Click button Tìm kiếm > Hệ thống trả về kết quả tìm kiếm theo tiêu chí đã nhập

Lưu ý :

+  Thực hiện tìm kiếm không có dữ liệu hệ thống trả về kết quả thông báo : Không tìm thấy kết quả tìm kiếm

+ Thực hiện tìm kiếm có dữ liệu danh sách trả về kết quả theo điều kiện tìm kiếm

  1.  

​​​​​​​​​​​​​​4. Xóa phiếu đề nghị sử dụng thuốc

Bước 1: Trên màn hình danh sách click icon xóa hoặc click checkbox đầu bản ghi > click button xóa

Bước 2 : Hiển thi popup xác nhận xóa

+ Click “Xóa” thực hiện xóa thành công

+ Click “Hủy bỏ” hủy thao tác xóa

      1.  

​​​​​​​5. Xuất excel

Trên màn hình danh sách > click button Xuất excel

Lưu ý :

  • Thực hiện xuất excel > File tải về hiển thị đầy đủ thông tin, thứ tự bản ghi khớp với danh sách

Hãy chia sẻ cho nhiều người biết hơn nhé!

In bài viết

Mục lục

Danh mục bài viết