1. Thêm mới nhập thiết bị
Bước 1: Trên màn hình danh sách > Click button nhập hoặc click nhập ở tab Nhập thiết bị
Bước 2: Nhập đầy đủ các trường dữ liệu bắt buộc để thêm mới nhập thuốc
Lưu ý :
- Các trường có dấu * bắt buộc phải nhập và không được bỏ trống
- Bỏ trống các trường bắt buộc khi click button Lưu hệ thống đưa ra thông báo + focus vào trường lỗi cụ thể
- Click Lưu bản ghi hiển thị bên ngoài danh sách
2. Chỉnh sửa phiếu nhập thiết bị
Bước 1 :Trên màn hình danh sách > click icon chỉnh sửa
Bước 2: Nhập/chọn đầy đủ, hợp lệ các trường dữ liệu bắt buộc > click Lưu
3. Tìm kiếm phiếu nhập thiết bị
Nhập / chọn dữ liệu muốn tìm kiếm > Click button Tìm kiếm > Hệ thống trả về kết quả tìm kiếm theo tiêu chí đã nhập
Lưu ý :
+ Thực hiện tìm kiếm không có dữ liệu hệ thống trả về kết quả thông báo : Không tìm thấy kết quả tìm kiếm
+ Thực hiện tìm kiếm có dữ liệu danh sách trả về kết quả theo điều kiện tìm kiếm
4. Xóa phiếu nhập thiết bị
Bước 1: Trên màn hình danh sách click icon xóa hoặc click checkbox đầu bản ghi > click button xóa
Bước 2 : Hiển thi popup xác nhận xóa
+ Click “Xóa” thực hiện xóa thành công
+ Click “Hủy bỏ” hủy thao tác xóa
5. Xuất excel
Trên màn hình danh sách > Click button xuất excel
Lưu ý :
Thực hiện xuất excel > File tải về hiển thị đầy đủ thông tin, thứ tự bản ghi khớp với danh sách