Bước 1: Đăng nhập bằng tài khoản quản trị trường, giám thị trưởng
Bước 2: Hệ thống link vào trang chủ > Danh sách ứng dụng > Click module Quản lý học sinh
Bước 3: Menu Quản lý học sinh > Chọn Phân công giám thị
1. Thêm mới phân công giám thị
Bước 1: Danh sách > Click button Thêm mới
Bước 2 : Hiển thị form > Nhập đầy đủ thông tin > Click Lưu thực hiện thêm mới thành công
2. Chỉnh sửa phân công giám thị
Bước 1: Danh sách > click icon chỉnh sửa
Bước 2 : Hiển thị form > Nhập đầy đủ thông tin > Click Lưu thực hiện chỉnh sửa thành công
3. Xóa phân công giám thị
Bước 1: Danh sách > Click icon xóa
Bước 2: Hiển thị form xác nhận
+ Click “Xóa” thực hiện xóa thành công
+ Click “Hủy bỏ” hủy bỏ thao tác xóa
4. Tìm kiếm phân công giám thị
Danh sách > Bộ lọc: Nhập / chọn dữ liệu > Click button Tìm kiếm > Danh sách trả về kết quả theo tiêu chí đã nhập /chọn.