Hướng dẫn nhà trường/giám thị trưởng phân công giám thị

Bước 1: Đăng nhập bằng tài khoản quản trị trường, giám thị trưởng

Bước 2: Hệ thống link vào trang chủ  > Danh sách ứng dụng > Click module Quản lý học sinh

Bước 3: Menu Quản lý học sinh > Chọn Phân công giám thị

1. Thêm mới phân công giám thị

Bước 1: Danh sách > Click button Thêm mới

Bước 2 : Hiển thị form > Nhập đầy đủ thông tin > Click Lưu thực hiện thêm mới thành công

2. Chỉnh sửa phân công giám thị

Bước 1: Danh sách > click icon chỉnh sửa

Bước 2 : Hiển thị form > Nhập đầy đủ thông tin > Click Lưu thực hiện chỉnh sửa thành công

 

3. Xóa phân công giám thị

Bước 1: Danh sách > Click icon xóa

Bước 2: Hiển thị form xác nhận

+ Click “Xóa” thực hiện xóa thành công

+ Click “Hủy bỏ” hủy bỏ thao tác xóa

 

4. Tìm kiếm phân công giám thị

Danh sách > Bộ lọc: Nhập / chọn dữ liệu > Click button Tìm kiếm > Danh sách trả về kết quả theo tiêu chí đã nhập /chọn.

 


Hãy chia sẻ cho nhiều người biết hơn nhé!

In bài viết

Mục lục